CHÍNH SÁCH HOẠT ĐỘNG

Hướng dẫn đặt hàng

Để đặt hàng trên website doradora.vn, khách hàng có thể thực hiện theo 02 cách như sau: 

Cách 1: Đặt hàng trực tuyến theo các bước trên website doradora.vn:

  •   Khách hàng vào Giỏ hàng trên website, lựa chọn hình thức sản phẩm và hương vị muốn mua (Set 4 hoặc 8 bánh vị socola, khoai môn, đậu xanh, đậu đỏ…)
  •   Các sản phẩm được chọn sẽ được chọn đưa vào Giỏ hàng, trong đó liệt kê chi tiết về số lượng, hương vị sản phẩm đã chọn và tổng giá của đơn hàng. Khách hàng có thể thay đổi phần lựa chọn (thêm, bớt bánh).
  •   Khi đã hoàn tất đơn hàng, Khách hàng kéo xuống cuối trang và chọn Tiến hành thanh toán
  •   Tại bước Thông tin cá nhân, khách hàng để lại các thông tin cần thiết bao gồm: Họ tên, địa chỉ, tỉnh/ thành phố, số điện thoại, email (Hoặc đăng nhập tài khoản đã có đầy đủ thông tin).
  •   Tại mục “Đơn hàng của bạn” trang Thanh toán, khách hàng kiểm tra lại đơn hàng lần cuối và chọn hình thức thanh toán bằng thẻ hoặc tiền mặt. Sau khi xác nhận các thông tin đã chính xác, Khách hàng tick vào ô “Tôi đồng ý với các điều khoản trên” và ấn “Đặt hàng” để Hệ thống xác nhận đơn hàng.
  •   Hệ thống sẽ gửi email về đơn hàng của khách hàng trong vòng 10 phút và Nhân viên CSKH sẽ liên hệ lại để xác nhận trong vòng 30 phút kể từ khi khách hàng chọn nút đặt hàng trên website.

Cách 2: Gọi điện thoại đến hotline 0909 995 283:

  •   Khách hàng liên hệ đến hotline để được Nhân viên CSKH hỗ trợ tư vấn hoặc ghi nhận đơn hàng.
  •   Khách hàng gọi tên loại sản phẩm muốn đặt hàng (Set 4 bánh/ Set 8 bánh) và hương vị bánh. Tiếp đó Khách hàng sẽ cung cấp các thông tin giao hàng bao gồm: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, các yêu cầu giao hàng khác (nếu có).
  •   Nhân viên của Dora Dora tiếp nhận đơn hàng, xác nhận đơn đặt hàng và giao hàng trong vòng 2-4 ngày kể từ thời điểm tiếp nhận đơn hàng.

* Lưu ý: Khi đặt hàng trên website doradora.vn, Khách hàng hiểu và chấp nhận các điều kiện/ lưu ý sau:

. Dora Dora sẽ giao hàng vào thứ 3-5-7 hằng tuần, cụ thể:

  • Đơn đặt vào thứ 7 – Chủ Nhật – thứ 2 sẽ giao vào thứ 3
  • Đơn đặt vào thứ 3 – 4 sẽ giao vào thứ 5
  • Đơn đặt vào thứ 5 – 6 sẽ giao vào thứ 7
  • Dora Dora chỉ tiếp nhận đơn hàng tối thiểu 4 chiếc bánh trở lên và theo set 4 bánh/8 bánh. Dora Dora không nhận đặt bánh lẻ (<4 cái)

·   Do bánh tươi, không sử dụng chất bảo quản nên hạn sử dụng của bánh ngắn. Khách hàng vui lòng sử dụng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận bánh (đối với nhân Khoai môn/Đậu xanh/Đậu đỏ) và 20 ngày (đối với nhân Socola)

Chính sách đổi trả hàng/ Hoàn tiền

I. Những trường hợp được đổi trả hàng hóa:

  1. Sản phẩm bị hỏng, quá hạn sử dụng, biến dạng trong quá trình vận chuyển. (không phải lỗi của người nhận bánh)
  2. Sản phẩm thực tế không đúng các thông số như kích thước, màu sắc, hình dạng, số lượng… như sản phẩm mà khách hàng đã đặt.
  3. Sản phẩm không đúng với thông tin đã được đưa trên website như hình ảnh, màu sắc, thành phần….

 II. Qui định về đổi trả hàng hóa

  1. Khi khách hàng nhận sản phẩm thuộc trong các điều trên, khách hàng yêu cầu người giao hàng xác nhận lại tình trạng sản phẩm, sau đó liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của doradora.vn qua hotline 0909 995 283, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin phản hồi của khách hàng để thực hiện đổi, trả sản phẩm.

Trong trường hợp không liên lạc được hotline do quá tải, khách hàng vui lòng Gửi phản hồi về e-mail dauhudoremon.bcarry@gmail.com, đính kèm hình ảnh tình trạng và nêu rõ vấn đề bánh. Trong vòng 24 giờ, nhân viên Dora Dora sẽ liên hệ với quý khách về khiếu nại sản phẩm và hoàn trả lại tiền (nếu khiếu nại hợp lý).

  1. Sản phẩm phải còn nguyên hộp, nguyên kiện như ban đầu khi khách hàng nhận được hàng.
  2. Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng. Trường hợp sản phẩm lệch mùi vị so với sản phẩm khách hàng đã đặt (phát hiện sau khi sử dụng), chúng tôi chỉ nhận đổi trả nếu vẫn còn giữ sản phẩm để bộ phận giao hàng kiểm tra và tiến hành hủy sản phẩm sai lệch đó. Nếu đã sử dụng hết chúng tôi có quyền từ chối đổi trả.

III. Phương thức đổi hàng/hoàn tiền:

  1. Phương thức đổi hàng:

Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm đã mua sang một sản phẩm khác thay thế, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty theo số điện thoại: 0909 995 2832.

  1. Phương thức hoàn tiền:

Trường hợp quý khách muốn trả lại hàng hóa theo “Qui định đổi trả hàng hóa” và muốn hoàn lại tiền đã thanh toán, chúng tôi sẽ xác minh lại yêu cầu đổi trả hàng hóa của khách hàng. Nếu sản phẩm của khách hàng phù hợp với “những trường hợp được đổi trả hàng hóa” theo qui định của doradora.vn, chúng tôi sẽ trả lại số tiền mà khách hàng đã thanh toán mua sản phẩm cho chúng tôi bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng trong vòng 7 – 10 ngày làm việc.

Liên hệ

  • (028) 39 257 015
  • dauhudoremon.bcarry@gmail.com.
  • 148B Ly Chinh Thang, Ward 7, Dis. 3, HCM city
Top